รอมฎอนจากไปแล้ว


รอมฎอนปีนี้ ได้จากไปแล้ว
ฉันวอนขอต่ออัลลอฮฺ
ให้พระองค์ทรงตอบรับงานของฉัน
.......................
.......................
รอมฎอนปีนี้ได้จากไปแล้ว
แต่อัลลอฮฺทรงคงอยู่
พระองค์ทรงอยู่กับเราทุกเดือน
.......................
.......................
สิ่งที่ฉันไม่อยากหั้ยเกิด ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง
กรุอานเริ่มมีฝุ่นจับ มัสยิดเริ่มหงอยเหงา
บรรยากาศทำดีเริ่มจางหาย
.......................
.......................
ต้องให้ผ่านรอมฎอนอีกกี่ปี
ประชาชาติของเราจะตระหนัก
อัลกรุอาน-ถือศิลอด-ทำความดี
มิได้จำกัดแค่เดือนรอมฎอน
.......................
.......................
หรือฉันต้องรอคอยรอมฎอนปีหน้า
เพื่อให้ช่วงเวลาแห่งการทำดี
กลับมาหาพวกเราอีก..
........................
........................

1 ความคิดเห็น:



alibaba กล่าวว่า...

ต้องอับให้มากนะครับจะได้เป็นองค์ความรู้ให้ปวงมุสลิม

แสดงความคิดเห็น

มีอะไรจะติชม เชิญค่ะ